Thiết kế nhà ở hiện đại với vách kính tắm giá rẻ


Trong các thiết kế nhà ở hiện đại thì việc thi công vách tắm kính đang được nhiều gia đình lựa chọn. tuy nhiên nếu diện tích tổng thể ngôi nhà của bạn khiêm tốn ( dưới 50 m2) thì khi thiết kế bạn sẽ không thể dành quá nhiều diện tích cho phòng tắm. Nếu bạn vẫn muốn có một phòng tắm hiện đại và tiện nghi thì những gợi ý về thi công vách tắm dưới đây của binhanwindow.com sẽ là một giải pháp hết sức hợp lý với không gian phòng tắm hạn chế này.
Với nhà vệ sinh nhỏ vì sao nên chọn vách tắm kính ?
Việc sử dụng vách tắm kính cho nhà vệ sinh nhỏ giúp tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm mà không bị chia vụn ra bởi những thiết kế rườm rà. Vách tắm kính giúp tạo cảm giác rộng hơn, mát hơn, mở rộng được tầm nhìn mà không bị ảnh hưởng đến kiến trúc tổng thể của phòng tắm. Thi công vách tắm kính giúp cho phòng tắm của bạn luôn khô ráo , sạch sẽ , hiện đại và sang trọng.
Nên chọn vách tắm kính hình dáng gì để phù hợp với không gian nhỏ.
Nếu phòng tắm có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng kính có bản lề 153 độ có một hoặc hai mặt tiếp giáp với tường, như vậy sẽ giúp chúng ta tận dụng được những diện tích không sử dụng của phòng tắm.
Thiết kế này có ưu điểm như :
Được làm bằng kính cường lực dày 10mm, bản lề và các phụ kiện vách tắm kính đi kèm đều được làm bằng inox 304 không gỉ giúp cho vách tắm kính luôn chắc chắn và bề đẹp.
Nhờ việc sử dụng gioăng từ vè gioăng nhựa tại các điểm nối nên giúp ngăn không cho nước bắn ra ngoài.
Giữ nhiệt tốt vào mùa đông
Không chia nhỏ không gian phòng tắm nhưng vẫn đảm bảo ngăn cách các khu vực khô, ướt , giảm thiểu thời gian lau dọn.
Vách tắm kính một tấm
Với những phòng tắm có không gian hạn chế việc sử dụng vách tắm kinh một tấm giúp phân chia rõ ràng khu vực tắm với những khu vực còn lại trong phòng tắm. Với cấu tạo từ kính cường lực dày 10mm và các phụ kiện đi kèm bằng inox không gỉ  giúp vách kính luôn bền đẹp và như mới.
Chỉ cần một chút khéo léo trong thiết kế các thiết bị khác như bồn rửa mặt , bồn cầu .. một cách tổng thể và đồng bộ sẽ mang đến cho bạn một phòng tắm đầy đủ tiện nghi mà không cần quá nhiều diện tích.
Để có thể lựa chọn vách tắm kính có giá rẻ, đẹp , an toàn thì bạn cần lựa chọn được nhà cung cấp vách tắm kính uy tín, đảm bảo chất lượng.
Bạn có thể tham khảo trước giá thành cũng như các quy trình thi công lắp đặt như thế nào là đảm bảo từ những chuyên gia tư vấn về thi công lắp đặt vách tắm kính cũng như những người đã sử dụng dịch vụ rồi để có thể đưa ra những lựa chọn hợp lý. Qua bài viết này chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những thiết kế hợp lý nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công nhé.
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & XD SONG THÀNH
Địa chỉ : 1901, tòa nhà CT1, chung cư Bắc Hà – C14, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN.
Hotline : 0977.153.710 - 0466.668.993
Email : songthanhpr@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của vách tắm kính

Bạn biết về cấu tạo lưới chống muỗi

Hướng dẫn lựa chọn cửa nhôm xingfa nhập khẩu