Bạn biết về cấu tạo lưới chống muỗi

Trong mỗi gia đình hiện nay thì cửa lưới chống muỗi đã trở thành vật dụng không thể thiếu. Vậy nên việc tìm hiểu về cấu tạo và hướng dẫn cách lắp đặt cửa lưới chống muỗi là điều bạn không nên bỏ qua. Việc hiểu rõ được cấu tạo của cửa sẽ giúp cho việc sử dụng cửa được lâu bền hơn và có thể phát huy hết các dụng của nó. Hãy cùng binhanwindow.com tìm hiểu về cấu tạo của cửa lưới chống muỗi thông qua bài viết này nhé.
Cấu tạo cửa lưới chống muỗi
Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có cấu tạo gồm các phần sau :
cua-luoi-chong-muoi
Hộp cuốn: có lẽ đây chính là bộ phận làm nên sự khác biệt của sản phẩm so với các mẫu cửa lưới khác. Hộp cuốn dùng để chứa lưới, trục cuốn và các chi tiết định vị khác.
Ray dẫn hướng:  việc lắp đặt ray dẫn có tác dụng làm cố định lưới để lưới không thể bị bung ra khỏi khung khi hoạt động, đồng thời giúp dẫn hướng lưới chạy ngang hay chạy dọc tùy theo loại của cuốn mà bạn chọn. Ray cửa được thiết kế đúng tiêu chuẩn là rang phải làm cho lứi được che kín, để khi lưới chuyển động sẽ không bị mắc hay bị rách lưới.
Ray có gắn phớt lông ngăn muỗi có tác dụng làm kín để bất cứ loại côn trùng nhỏ nhất cũng không chui vào được.
Lưới sợi thủy tinh: được sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, bên ngoài lưới được phủ một lớp nhựa để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Việc sử dụng chất liệu này giúp làm giảm tối đa cản sáng, do đó ở cự ly rất gần bạn cũng không nhìn thấy lưới. Thiết kế lưới tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng.
Trục cuốn: được thiết kế bằng nhôm định hình cao cấp cùng  thông số cụ thể để thắng được lực nén, kéo của lò xo.
Được sơn cùng tông màu, rất phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng cửa có những màu đen, trắng sứ hay vân gỗ…
Ngoài ra còn có các chi tiết phụ khác như khóa lẫy, nắp nhựa,…
Hướng dẫn lắp đặt cửa chống muỗi tự cuốn
cua-luoi-chong-muoi
Để cửa lưới vừa với không gian cần lắp đặt thì trước khi tiến hành lắp bạn cần đo kích thước của khung cửa nhà mình rồi sau đó mới lắp hộp cuốn. Bắt vít chặt 2 bên để định vì hộp cuốn.
Để kiểm tra cửa hoạt động có êm ái, trơn tru hay không hãy kéo cửa lên và hạ xuống vài lần. Nếu cửa hoạt động không có tiếng ồn và không bị kẹt thì chúng ta sẽ dùng thiết bị bắn keo silicon để che khe hở trên cửa.
Với các bước đơn giản như trên thì bạn đã có thể lắp đặt thành công cửa cuốn rồi. Để cửa hoạt động luôn được trơn tru hãy vệ sinh cửa thường xuyên bằng nước vệ sinh chuyên dụng nhé.
Cửa lưới chống muỗi sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được thoáng mắt và dễ chịu, không còn tồn tại những loại côn trùng nguy hiểm mang đến cho các thành viên một sức khỏe tốt mà không lo đến các loại bệnh mà muỗi mang lại. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa chống muỗi thì hãy liên hệ cho chúng tôi nhé .
CÔNG TY CỔ PHẦN TM & XD SONG THÀNH
Địa chỉ : 1901, tòa nhà CT1, chung cư Bắc Hà – C14, đường Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN.
Hotline : 0977.153.710 - 0466.668.993
Email : songthanhpr@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lợi ích của vách tắm kính

Hướng dẫn lựa chọn cửa nhôm xingfa nhập khẩu